IOT MAGNETIC SENSOR เซ็นเซอร์แจ้งเตือน อัพเดตสถานะระบบออนไลน์

Last updated: 10 มิ.ย. 2563  |  4599 จำนวนผู้เข้าชม  | 

IOT MAGNETIC SENSOR เซ็นเซอร์แจ้งเตือน อัพเดตสถานะระบบออนไลน์

MAGNETIC SENSOR WIFI DOOR / WINDOOR เซ็นเซอร์ ประตู หน้าต่าง อัจฉริยะ

          Gatget ดีๆ ที่ต้องมีในปี 2020 และใช้ได้บน Line Notify ทำเองได้ง่ายๆ เหมือนมียามคอยมาเฝ้าหน้าบ้าน เมื่อต้องการอยากรู้สถานะภายในบ้าน ด้วยอุปกรณ์ IOT MAGNETIC SENSOR WIFI DOOR / WINDOOR เป็นอุปรณ์ที่ใช้แจ้งเตือนสถานะเปิดหรือปิด ของประตู หน้าต่าง ตู้ลิ้นชักโต๊ะทำงาน ตู้เซฟ ตูเอกสารสำคัญต่างๆ หรือเป็นตู้อื่นๆ ก็ได้ที่มีลักษณะเปิด-ปิด ฯลฯ ให้  MAGNETIC SENSOR WIFI DOOR / WINDOOR แก้ปัญหาให้คุณ ซึ่ง MAGNETIC SENSOR WIFI DOOR / WINDOOR ก็จะแจ้งเตือนบน Line Application ในไลน์ จะเเจ้งเตือนว่า มีการเปิด-ปิด ประตูเมื่อไหร่ วันที่เท่าไหร่ อีกทั้งยังบอกสถานะแบตเตอรรี่อีกด้วย ว่าเหลือเท่าไหร่ MAGNETIC SENSOR WIFI DOOR / WINDOOR เป็นประโยชน์มากๆ เลยนะคะ ถ้าเราจะเช็คการเข้า-ออก เเจ้งเตือนผ่านไลน์ ว่ามีคนเปิดประตูนี้วันไหน เวลาเท่าไหร่ กี่โมง หรือปิดเวลาไหน หรือเช็คว่ามีใครเปิด-ปิด ตู้เอกสารตอนกี่โมง ตัวนี้เป็นประโยชน์ในการตรวจเช็คมากๆ เลยค่ะ

          Design ของเครื่อง MAGNETIC SENSOR WIFI DOOR / WINDOOR เป็นทรงสี่เหลี่ยมเท่งๆ ขนาดไม่ใหญ่มากจนเกินไป น้ำหนัก 200 กรัม ติดประตู หน้าต่างแล้วก็ไม่รู้สึกสดุดตาสักเท่าไหร่ ส่วนพื้นผิวเป็นพลาสติก แบบBAS ทนความร้อนและเเข็งแรงด้วย ทางด้านบนก็จะเป็นไฟ LED เพื่อเตือนสถานะการใช้งาน ส่วนด้านในจะใช้เป็นถ่าน AAA สะดวกง่ายต่อการซื้อ

ขั้นตอนในการใช้งาน
       ในการติดตั้งไม่ต้องโหลด Application อื่นๆ ให้หนักเครื่องเลย เพียงแค่เชื่อมต่อกับ WIFI 2.4Ghz และสแกน QR Code เพิ่มเพื่อนใน Line กรอกหมายเลขอุปกรณ์ ก็สามารถใช้งานได้เลย การใช้งาน เมื่อเครื่อง MAGNETIC SENSOR WIFI DOOR / WINDOOR เเยกออกจากกัน อุปกรณ์ก็จะส่งข้อความไปยัง Line ซึ่งรายละเอียดก็ค่อนข้างครบถ้วน บอกว่าประตูเปิด-ปิด ตอนไหน ระบุเวลาให้ แสดงสถานะแบตเตอรี่และ WIFI มีส่วนแสดงข้อความอัตโนมัติ จาก Hiview ให้ด้วย ราคาก็สามารถจับต้องได้ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-5205154 ค่ะ

ขั้นตอนการตั้งค่าแมกเนติกแจ้งเตือนผ่านไลน์ (LINE) คลิกที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้