ตอบโจทย์สะดวก สบาย..แก้ปัญหาอาชญากรรม ด้วย.. กล้อง จับ/อ่าน ป้ายทะเบียนรถ

Last updated: 3 มิ.ย. 2564  |  3864 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตอบโจทย์สะดวก สบาย..แก้ปัญหาอาชญากรรม ด้วย.. กล้อง จับ/อ่าน ป้ายทะเบียนรถ

ตอบโจทย์สะดวก สบาย..แก้ปัญหาอาชญากรรม ด้วย..

  กล้อง จับ/อ่าน ป้ายทะเบียนรถ สืบคดี ค้นหา รื้อประวัติ การเข้า/ออก ด้วยเลขทะเบียนภาษาไทย

  จุดเด่นที่เหมาะกับการใช้งาน

  โครงการหมู่บ้าน   
  ลานจอดรถ   
  ด่านความมั่นคง

  กล้องตัวเดียวก็ทำงานได้ทันที หรือจะต่อเครื่องบันทึกก็ได้เช่นกัน
     หากใช้กล้องวงจรปิดตัวเดียว กล้องก็จะทำการส่องทะเบียน และบันทึกประวัติไว้ในระบบ เราสามารถที่จะดูภาพได้เลย โดยการเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายโดยตรง โดยที่ไม่ต้องต่อเข้ากับเครื่องบันทึกภาพ แต่ถ้าหากต้องการที่จะต่อเข้ากับเครื่องบันทึกก็ทำได้เช่นกัน ซึ่งสามารถที่จะดูย้อนหลังได้ เมื่อเกิดเหตุการณ์สำคัญขึ้น และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในด้านอื่นๆ


   สั่งเปิด / ปิด ประตูอัตโนมัติ หรือ ไม้กั้นทางอัตโนมัติได้
     กล้องรุ่นนี้สามารถที่จะสั่งเปิด-ปิด ประตู หรือไม้กั้นทางได้ สำหรับสมาชิกที่ได้ลงทะเบียนหมายเลขแผ่นป้ายทะเบียนไว้แล้ว ซึ่งตัวไม้กระดกก็จะยกขึ้น หลังจากอ่านข้อมูลเสร็จเรียบร้อย โดยไม่จำเป็นต้องคอยใช้พนักงานคีย์ข้อมูลป้ายทะเบียนรถแบบเดิมอีกต่อไป เพราะตัวกล้องของเราสามารถอ่านป้ายทะเบียนพร้อมกับบันทึกข้อมูลลงในระบบได้อย่างลงตัว
 

  สามารถเก็บฐานข้อมูลประวัติ สมาชิก/แบล็คลิสต์ ได้ถึง 5,000 ป้าย
     การใช้งานกับสถานที่บางสถานที่ จะต้องมีการลงทะเบียนสมาชิกไว้ก่อน ซึ่งระบบจะทำงานอ่านป้ายทะเบียน และจะจับคู่กับป้ายทะเบียนในระบบ เพื่อตรวจสอบบุคคลที่สามารถเข้าออกสถานที่นั้นได้ เมื่ออ่านป้ายทะเบียนและตรวจสอบจากในระบบเรียบร้อยแล้ว เมื่อพบว่าเลขทะเบียนตรงกับในระบบ ระบบก็จะสั่งการให้รถยนต์ผ่านได้ แต่ถ้าหากมีรถยนต์เป็นหมายเลขทะเบียนต้องสงสัย หรือมีการลงข้อมูลไว้ว่าเลขทะเบียนนี้ห้ามผ่าน ระบบก็จะสั่งการไม่ให้รถยนต์ผ่านได้ ซึ่งกล้องจะบันทึกข้อมูลได้ 10,000 หมายเลขทะเบียนรถ
 
 
 
  รองรับการบันทึกป้ายทะเบียนคนทั่วไปไม่จำกัด
     ทุกครั้งที่มีรถยนต์ทั่วไปขับผ่าน ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกหรือที่ไม่ใช่สมาชิกของสถานที่นั้นๆ กล้องก็จะจับภาพรถยนต์และทะเบียนรถยนต์ไว้ทุกคัน ซึ่งไม่จำกัดจำนวนป้ายทะเบียน รวมไปถึงเวลาเข้า-ออก และจุดที่เข้า-ออกของรถยนต์นั้นๆ ซึ่งสามารถมาตรวจสอบได้เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินต่างๆ เช่น การโจรกรรมรถยนต์ 
 

  ระบบ Car Park รองรับความเร็วได้ถึง 70 km./h
     สำหรับระบบลานจอดรถยนต์นั้น สามารถจับภาพได้รวดเร็ว ถึงแม้ว่ารถยนต์จะขับมาด้วยความเร็ว 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถจับภาพได้ชัดเจนทั้งกลางวัน และกลางคืน

 
  ระยะเลนท์ปรับได้ถึง 7-22mm กว้างหรือไกล เลือกได้
     เป็นกล้องที่สามารถปรับเปลี่ยนระยะของเลนส์ได้ เพื่อให้ได้ระยะของภาพที่ต้องการ ซึ่งเราสามารถที่จะปรับระยะเลนส์ของเราเองได้ ขนาดของเลนส์จะปรับได้ 7-22 mm.
 
 
  มาตรฐานป้องกันน้ำ / แดด IP67
     กล้องวงจรปิดรุ่นนี้สามารถป้องกันได้ทั้งฝุ่นและแดด ตามมาตรฐาน IP67 สามารถจุ่มน้ำได้ที่ความลึกตั้งแต่ 15 เซนติเมตร ถึง 1 เมตร 
 
 
  มีช่อง Alarm In / Out ในตัว
     มีช่องสำหรับการต่ออุปกรณ์ตรวจจับในตัว โดยที่รองรับการต่อเข้ากับอุปกรณ์ตรวจจับ และรองรับการต่อออกสัญญาณแจ้งเตือน เพื่อแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของรถ
 
 
 สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่
 
 
 
  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ศุฐิศา จำกัด 
Tel. 02-524-0191 Hotline 094-297-9553
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้