ว๊าว ว๊าว!! กล้องวงจรปิดจับทะเบียนไทย สั่งเปิด-ปิดไม้กระดกได้

Last updated: 31 ก.ค. 2563  |  6233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ว๊าว ว๊าว!! กล้องวงจรปิดจับทะเบียนไทย สั่งเปิด-ปิดไม้กระดกได้

       ทุกวันนี้ หากเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ไม่ว่าจะลักทรัพย์ หรืออุบัติเหตุ เวลาจะหาหลักฐาน จากกล้องวงจรปิด มักจะมองหาป้ายทะเบียนของคนร้าย หรือถ้าเป็นอุบัติเหตุชนแล้วหนี อยากติดตามตัว ก็ต้องส่องหาป้ายทะเบียนรถนั้นๆ เพื่อตามตัวคู่กรณีมาให้ได้ แต่บางที กล้องที่จับภาพส่วนใหญ่ จะจับได้แค่ภาพและด้วยความที่ภาพเคลื่อนไหวไว ถ้าไม่ใช้กล้องของการจราจร กล้องทั่วไปอาจจะมองเห็นป้ายทะเบียนได้ยาก กล้องวงจรปิด CCTV สมัยนี้ เลยมีกล้องแบบสามารถจับป้ายทะเบียนได้ชัดเจน แค่คิดว่ามันทำได้แบบนี้ คนที่กังวลเรื่องหลักฐานก็เริ่มมีความหวังขึ้นมาแล้ว!!

       สำหรับร้านค้า บริษัท หรือบ้าน การติดตั้งกล้องวงจรปิดที่สามารถดูป้ายทะเบียนได้ ยิ่งทำให้รู้สึกอุ่นใจมากขึ้น เพราะเวลาที่มีคนร้าย เข้ามาลักทรัพย์ โดยใช้รถ (กรณีไม่ปิดป้ายทะเบียน) แล้วเราใช้กล้องนี้ ไปติดตั้งบริเวณที่สามารถบันทึกช่วงเข้าออกของรถ ที่เห็นป้ายทะเบียนชัดๆ (อาจต้องติดตั้งให้ลงต่ำมาระดับสายตาหน่อย) เวลาเราส่องหาป้ายทะเบียนคนร้าย กล้องก็จะจับเลขป้ายทะเบียนได้พอดี ซึ่งมันมีประโยชน์มากๆ ต่อการติดตามตัว และในอีกทางหนึ่ง หากเราต้องการตรวจสอบหาผู้ต้องสงสัยจากคดีใดๆ ก็ตาม ในพื้นที่บริเวณนั้นๆ โดยอาจหาคนร้ายที่มีหมายจับ การติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV แบบจับป้ายทะเบียน ก็ช่วยให้ตามหารถผู้ต้องสงสัยได้ง่ายกว่าเดิม

        อีกหนึ่งข้อดีสำหรับกล้องวงจรปิด CCTV แบบจับป้ายทะเบียนไทย ยังเหมาะกับโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดอีกด้วย เพราะสามารถใช้ฟังก์ชั่นที่เชื่อมต่อกับระบบของโครงการตอนเข้าออก สั่งเปิดปิดไม้กระดกได้ โดยจับผ่านป้ายทะเบียน ถ้าเกิดเป็นลูกบ้านของโครงการ ที่จ่ายค่าส่วนกลางแล้ว เมื่อขับรถเข้ามาหน้าหมู่บ้าน กล้องจะจับทะเบียนรถที่เป็นของลูกบ้าน ไม้กระดกก็จะเปิดให้เข้าได้  แต่หากไม่ใช่ลูกบ้าน เป็นบุคคลภายนอก ไม้กระดกก็จะไม่เปิด ซึ่งเป็นเรื่องดี ที่ทำให้โครงการเกิดความรู้สึกปลอดภัย เหมือนเป็นการคัดกรองคนเข้าออก ป้องกันบุคคลแอบอ้างได้

       หากใครกำลังมองหากล้องวงจรปิด CCTV จับป้ายทะเบียนไทย ขอแนะนำ HI-VIEW รุ่น  HP 97B20PE AILR ซึ่งมีความละเอียดคมชัดถึง 2 ล้านพิกเซล ใช้ระบบ Star light สามารถจับป้ายทะเบียนรถยนต์ อ่านป้ายทะเบียนภาษาไทย ได้อย่างรวดเร็ว  แม่นยำ จะใช้กล้องตัวเดียวทำงาน โดยไม่ใช้เครื่องบันทึกก็ได้ สามารถสั่งเปิดประตูรีโมทอัตโนมัติ หรือไม้กั้นอัตโนมัติได้ โดยกำหนดหมายเลขทะเบียน เพื่ออนุญาตให้ผ่านเข้าออก กล้องวงจรปิดตัวเอง บันทึกภาพด้วยเมมโมรี่การ์ด ที่รองรับได้สูงสุดถึง 128 GB สามารถเก็บประวัติป้ายทะเบียนได้ถึง 10,000 ป้าย เลนส์ปรับได้ 2.8-12 มม. รองรับการบันทึกเสียง และมีมาตรฐานการป้องกันน้ำ IP67 ช่วยให้อุปกรณ์ใช้งานได้ยาวนานอีกด้วย

        ดีกว่าที่คิดแบบนี้ ต้องลองติดตั้งกล้องวงจรปิดจับป้ายทะเบียนไทยกันแล้ว เพื่อความสะดวกในการติดตามหาผู้ต้องสงสัย และยังมีรุ่นอื่นๆ ที่รองรับแบบนี้ให้เลือกอีกหลายรุ่น

สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้