ยุคนี้กล้องวงจรปิด CCTV ไม่ใช่แค่ชัด ต้องมีทั้งสี 24 ชม. และต้องฟังเสียงได้ด้วย

Last updated: 31 ก.ค. 2563  |  11709 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยุคนี้กล้องวงจรปิด CCTV ไม่ใช่แค่ชัด ต้องมีทั้งสี 24 ชม. และต้องฟังเสียงได้ด้วย

       สังคมทุกวันนี้ เราแทบไว้ใจใครไม่ได้เลย แม้กระทั่งคนใกล้ตัว บางทีคนที่เรารู้จักมานาน ก็อาจกลายเป็นคนร้ายได้ โดยที่เราไม่รู้ ทำให้ความปลอดภัยในชีวิตเริ่มลดน้อยลง อีกทั้ง อุบัติเหตุในบ้านเรา ก็ค่อนข้างเกิดได้บ่อยๆ แต่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคดีอะไร หรือ มีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้น กลับไม่มีหลักฐานที่เพียงพอ เพื่อนำไปต่อยอดสืบสวนคดีให้จบสิ้นได้ แม้ว่าจะมีภาพจากกล้องวงจรปิด บางสถานที่กลับเป็นกล้องที่ให้ภาพออกขาวดำ ไม่มีคุณภาพ ทำให้รายละเอียดเห็นได้ไม่ชัดเจน แถมเป็นเสียงเงียบๆ ทำให้บางทีไม่รู้ว่าคนร้ายคุยอะไรกันด้วย

       ในโลกยุคใหม่นี้ จึงมีกล้องวงจรปิด CCTV ที่เป็นมากกว่ากล้องภาพสีขาวดำทั่วไป  เป็นกล้องวงจรปิดที่เห็นภาพสีสวย คมชัด ตลอด 24 ชั่วโมง และยังบันทึกเสียงเหตุการณ์ได้ด้วย เรามาดูข้อดีของกล้องวงจรปิด CCTV ประเภทนี้กันว่า จะมีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง

       1. ภาพสวย สมจริง แน่นอนว่า ทุกเหตุการณ์ถ้าได้ภาพคมชัด ก็เป็นหลักฐานได้ แต่จะดีกว่าไหม ถ้ากล้องวงจรปิด CCTV เป็นภาพสีสวย คมชัด สมจริงไปเลย ซึ่งกล้องวงจรปิด CCTV แบบนี้ จะมีความละเอียดที่ 2 ล้านพิกเซลขึ้นไป แสดงผลภาพสีได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยเทคโนโลยี Night colors สว่างชัดด้วย warm light แม้ภาพสถานการณ์หน้างานจริง จะมืดสนิท แต่ก็ยังจับภาพได้ชัดเจน

       2. บันทึกเสียงได้ กล้องวงจรปิด CCTV ยุคใหม่นี้ ช่วยให้เราเก็บหลักฐานจากเสียงในเหตุการณ์ได้มากกว่าแค่ภาพเคลื่อนไหว โดยตัวกล้อง built in ไมค์เพื่อบันทึกเสียงได้ตลอดเวลา แทบไม่ต้องติดหรือเดินสายไมค์แยกเพิ่ม ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าเดิม คราวนี้ ได้ทั้งภาพ ทั้งเสียงบันทึก เกิดอะไรขึ้น เรามีพยานชั้นดี คือกล้องวงจรปิด CCTV นี่แหละ

       3. ภาพกว้าง มองมุมไหนก็ชัด ติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV แบบทั้งสี ทั้งเสียง ยังได้ข้อดีของการใช้เทคโนโลยีใหม่ ช่วยปรับภาพให้กว้างขึ้น ไม่ว่าจะติดตั้งมุมไหน ก็สามารถเห็นได้ทุกเหตุการณ์ สบายใจยิ่งกว่า กับเลนส์กว้างที่จะทำให้มีหลักฐานจับคนร้านได้ แม้พยายามหลบมุม หลบกล้อง

       4. ดูแบบเรียลไทม์ หรือย้อนหลังได้ เมื่อเป็นกล้องวงจรปิด CCTV ยุคใหม่ ก็ไม่ลืมที่จะมีคุณสมบัติ ดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือแบบเรียลไทม์ ดูสดได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเลือกดูย้อนหลังได้ ทำให้เราไม่พลาดทุกเหตุการณ์สำคัญ อย่าลืมใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วยนะ เพื่อให้การรับชมภาพเป็นไปอย่างราบลื่น

       5. แข็งแรง คงทน แม้กล้องวงจรปิด CCTV รุ่นใหม่ๆ จะออกมาแบบจัดเต็มในเรื่องของฟังก์ชั่น แต่ก็ไม่ลืมที่จะใช้วัสดุที่แข็งแรง ทนทาน เพราะกล้องวงจรปิดส่วนใหญ่ ถ้าไม่ได้อยู่ในบ้าน ก็จะตากแดด ตากฝน โดนลม จึงต้องมีคุณสมบัติของวัสดุที่ค่อนข้างดี ตัวกล้องทำด้วยโลหะ กันน้ำ กันฝุ่น แบบที่ติดตั้งครั้งเดียว ใช้ได้ยาวๆ

       จะเห็นได้ว่า กล้องวงจรปิด CCTV ยุคใหม่ ออกแบบมาครบทุกฟังก์ชั่นมาก และที่ทุกบ้าน ทุกบริษัทต้องชอบ ก็ตรงดูได้แบบจอสี 24 ชั่วโมงนี่แหละ ที่ทำให้เห็นภาพคมชัด ตรงกับสถานที่และวัสดุจริง แถมยังมีการบันทึกเสียงไว้ให้เรียบร้อย จะไปไหนมาไหน ก็สบายใจหายห่วงแล้ว หลักฐานชัดยิ่งกว่าชัดขนาดนี้!!!

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้