ข้อแตกต่างกล้อง Hiview Day & Night / Infarad / Starlight / Night Color

Last updated: 10 มิ.ย. 2563  |  5337 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อแตกต่างกล้อง Hiview Day & Night / Infarad / Starlight / Night Color

       กล้องวงจรปิด HIVIEW Day & Night / Infarad / Starlight / Night Color มีความแตกต่างกันอย่างไร ???

Day & Night คืออะไร
HP-97S50PE-AI
       Day & Night คือกล้องวงจรปิดที่สามารถใช้ได้ ทั้งกลางวันและกลางคืน ในเวลากลางวันมีแสงเพียงพอจะให้ภาพสี ส่วนในเวลากลางคืน ต้องการแสงเล็กน้อย เพื่อให้กล้องสามารถจับภาพได้ และเมื่อกล้องได้รับแสงน้อยมากก็จะเปลี่ยนเป็นโหมด ขาว-ดำ ในเวลากลางคืนใช้ในที่มืดสนิทไม่ได้



Infarad (IR) คืออะไร
HA-614B20 
       Infarad (IR) คือ กล้องที่ใช้แสงจากหลอด Infarad ซึ่งจะทำงานเมื่อมีแสงน้อยลง โดยจะมีเซนเซอร์ LDR ที่ทำหน้าที่วัดระดับแสง เมื่อมีแสงน้อยหรือมืดสนิทภาพที่ได้จะเป็นภาพ ขาว-ดำ ซึ่งระยะที่มองเห็นขึ้นอยู่กับ Infarad ของตัวกล้อง เช่น 10M / 15M / 20M / 30M / 50M มีทั้งแบบ LED / SMD / Array

Starlight คืออะไร
HA-304B20ST
       Starlight คือ กล้องที่ทำงานคล้ายๆ กับกล้อง Day & Nidht แต่จะพิเศษกว่าที่ภาพตอนกลางคืนจะเป็นสี และใช้แสงน้อยกว่า Day & Nidht แต่ต้องมีแสง ใช้งานไม่ได้ในที่มืดสนิท (กล้องรุ่น HA-304B20ST) นี้สามรถเปิดใช้งาน อินฟาเรด ได้ในที่มืดสนิท ใช้ได้ทั้งเป็น Starlight และ Infarad

Night Color คืออะไร
HA-324B20L
       Night Color คือกล้องที่ใช้แสงน้อยแต่ตอนกลางคืน เมื่อแสงน้อยมากจะต้องเปิดไฟกล้องภาพจะเป็นสี มีทั้งแบบ White Light และ แบบ Warm Light กล้องประเภทนี้จะ ไม่มีอินฟราเรด ถ้าไม่เปิดไฟ จะไม่สามรถมองเห็นได้ในที่มืดสนิท


สนใจสั่งซื้อสินค้า HP-97S50PE-AI คลิกที่นี่

สนใจสั่งซื้อสินค้า HA-614B20  คลิกที่นี่

สนใจสั่งซื้อสินค้า HA-304B20ST คลิกที่นี่

สนใจสั่งซื้อสินค้า HA-324B20L คลิกที่นี่ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้