CCTV Central Management System By Suthisa ระบบจัดการกล้องวงจรปิด ออนไลน์สาขา บันทึกภาพสำนักงานใหญ่

Last updated: 10 มิ.ย. 2563  |  5012 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CCTV Central Management System By Suthisa ระบบจัดการกล้องวงจรปิด ออนไลน์สาขา บันทึกภาพสำนักงานใหญ่

CCTV Central Management System
          หลายๆบริษัทมีสำนักงานอยู่หลายสาขาทั่วประเทศ หรือทั่วโลก ซึ่งติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) อยู่แต่ละสถานที่ ต้องการที่จะติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) แต่ให้มาบันทึกที่สำนักงานใหญ่ที่เดียว โดยเครื่องบันทึกภาพ (NVR) โซโลชั่นนี้จะตอบโจทย์

          CCTV Central Management System By NVR Hiview 97 Series สามารถจัดการระบบออนไลน์ภาพจากทุกที่มารวมกันได้ โดยไม่ต้องใช้โปรแกรม NVMS ใดๆ  แค่ใช้เครื่อง NVR ปกติ ทำการออนไลน์ ไม่ต้อง VPN ให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ก็ได้ภาพเหมือนอยู่ในสถานที่หรือวงแลนเดียวกัน  ขอเพียงต้นทางและปลายทางมีสัญญาณอินเตอร์เน็ต นอกจากนั้นการที่เราตั้งเครื่องบันทึกภาพ (NVR) ไว้ที่เดียวก็สะดวกเวลาที่สำนักงานใหญ่ต้องการที่จะค้นหาภาพกล้องวงจรปิดได้สะดวก ปลอดภัย ซึ่งไม่ว่าจะมีกล้องอยู่ที่สาขาต่างๆทั่วโลกเป็นร้อยๆ สาขา ก็สามารถทำได้เช่นกัน

          อีกหนึ่งความพิเศษของเครื่องบันทึกภาพ(NVR) HP-9732H8-AI และกล้องวงจรปิด IPCamera Hiview HP-97B20PE-AI จะสามารถจดจำใบหน้าของผู้ที่ผ่านเข้ามาในกล้องนั้นๆได้ ซึ่งเมื่อนำมาใช้ในระบบ CCTV Central Management System จะสามารถนำฟังชั่นการใช้งานในระบบ AI ได้เช่นกัน

สรุปจุดเด่น

** ใช้ความเร็วเน็ตบ้านธรรมดา

** ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

** เลือกกล้องที่ต้องการดูได้

** ได้ภาพเรียลไทม์ ณ ปลายทาง

** หากต้นทางเป็นกล้อง AI ปลายทางก็เป็น AI

** บันทึกภาพได้ เเบคอัพภาพได้ เสมือนวงแลนเดียวกัน

          ชุด CCTV Central Management System โดยบริษัท ศุฐิศา จำกัด สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-5205154,02-5240191,สายตรงช่างษิต 061-9515649

สนใจสั่งซื้อสินค้า HP-97B20PE-AI คลิกที่นี่

สนใจสั่งซื้อสินค้า HP-9716H2-AI คลิกที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้